Giá Thảm Trẻ Thơ

Thông tin về Giá Thảm Trẻ Thơ, Thảm Lót Sàn Trẻ Em Việt Nam các loại thảm chống trơn, hạn chế té ngã cho bé tốt nhất thị trường hiện nay
Thảm cho trẻ với các đường viền dễ dàng nối liền với nhau tạo thành một không gian rộng cho bé vui chơi thoải mái. Thảm xốp lót sàn cho trẻ được làm từ chất liệu cao su và hat nhựa eva, rất êm ái, bề mặt tiếp xúc chống trơn trượt sẽ đảm bảo được độ an toàn khi bé sử dụng.

GIẢM TỪ 20% KHI MUA THẢM TẬP VÕ SỐ LƯỢNG LỚN LH: 09 68 59 33 78

Thảm Cho Bé


– Thảm lót sàn giúp giảm lực va đập khi bé ngã, giữ an toàn cho bé khi nô đùa.
– Bề mặt thảm xốp có thiết kế sần nhỏ chống trơn trượt hiệu quả.
– Giúp bé vui chơi an toàn, hạn chế trường hợp trượt ngã khi nô đùa.
– Thảm ghép chia miếng dễ dàng lắp ráp phù hợp từng không gian.
– Thuận tiện tháo ra những lúc không sử dụng giúp bảo quản tiện lợi.
– Bề mặt xốp nhanh khô, dễ dàng lau sạch để đảm bảo vệ sinh tốt hơn.
– Màu sắc rực rỡ của từng miếng thảm xốp mang đến vẻ tươi sáng cho căn phòng.
Thảm Tập Võ các bộ môn như: Taekwondo; Karatedo; Vovinam; Võ cổ truyền; Pencak silat; Sanshuu; Aikido; Judo; Boxing; Kickboxing; Muay; MMA.. .Là một trong những dụng cụ không thể thiếu cho bộ môn võ thuật và các môn thể thao.Là thảm mút xốp eva hàng Việt Nam chất lượng cao dùng lót sàn phòng tập võ.… giao hàng toàn quốc.
Thảm Tập Võ là sản phẩm thảm mút xốp eva hàng Việt Nam chất lượng cao, sử dụng để trải lót sàn phòng tập võ; phòng tập luyện cho các bộ môn thể thao nhào lộn, Aerobic, trường học, nhà trẻ.
Độ đàn hồi của thảm tốt sẽ giúp quá trình luyện tập của bạn trở nên dễ dàng hơn. Đặc biệt là khi thực hiện các động tác chống tay, chân hay tiếp xúc với mặt sàn sẽ không gây thương tích hay bị đau. Vì thế, dựa vào nhu cầu luyện tập bạn nên chọn cho mình những loại thảm tập võ có độ đàn hồi khác nhau.

Thứ Năm, 31 tháng 10, 2013

Dân chơi Việt và thời môtô phân khối lớn lên ngôi

Dân chơi Việt và thời môtô phân khối lớn lên ngôi

Tin vui từ chính sách


Từ 1/3/2014 sẽ bãi bỏ khoản 3 điều 8 của thông tư 46/2012 của bộ GTVT về việc bắt buộc người học lái xe hạng A2 phải thuộc đối tượng quy định của Chính phủ. Đó là một phần nội dung của Thông tư 38/2013 sửa đổi, bổ sung quy định về đào tạo, sát hạch và cấp giấy phép lái xe do Bộ trưởng Bộ Giao thông Vận tải ký và ban hành.


Như vậy, thay vì hạn chế đối tượng rất giới hạn cho việc thi lấy bằng lái A2, Bộ Giao thông vận tải đã cho phép mở rộng đối tượng đều có thể tham gia thi và sở hữu giấy phép lái xe (bằng lái) hạng A2.


Dân Việt, môtô, xe máy, kiếm tiền, kinh doanh


Phong trào chơi xe phân khối lớn ngày càng phát triển mạnh kéo theo số người muốn sở hữu giấy phép lái xe A2 đông lên. Tuy nhiên, không phải ai cũng đủ tiêu chuẩn được dự thi lấy bằng lái A2, khi mà theo quy định trước đó, đối tượng được phép dự thi lại khá hạn hẹp, bao gồm: Công an, Quân đội, Thanh tra Giao thông, Quản lý thị trường, Kiểm lâm, Sát hạch viên, vận động viên môtô mới được phép thi.


Dân Việt, môtô, xe máy, kiếm tiền, kinh doanh


Và từ thực tế này, đã có rất nhiều tiêu cực xảy ra khi người sử dụng môtô phân khối lớn phải bắt buộc "lo lót" để được tham gia vào các kỳ học và thi lấy bằng lái xe A2.


Việc Bộ trưởng Bộ Giao thông Vận tải đã ký ban hành Thông tư 38/2013, mở rộng các đối tượng được phép thi cấp GPLX hạng A2 không chỉ giúp người mê xe có cơ hội sở hữu và sử dụng những dòng xe môtô phân khối lớn từ 175cm3 trở lên mà còn là một liều thuốc kích thích cho thị trường môtô phân khối lớn tại Việt Nam.


Thị trường môtô bắt đầu nở rộ


Chỉ trong vài năm trở lại đây, nhiều thương hiệu lớn trong thế giới môtô đã, đang và sẽ đổ bộ vào Việt Nam. Cùng với đó là hàng loạt mẫu xế khủng đa dạng về thương hiệu, thiết kế lẫn giá tiền. Chính sách thay đổi, cộng với việc nhiều hãng môtô đặt chân vào Việt Nam sẽ giúp người tiêu dùng có cơ hội tiếp cận và dễ dàng sở hữu những chiếc xe phân khối lớn hơn.


Dân Việt, môtô, xe máy, kiếm tiền, kinh doanh


Tháng 12/2009, Ducati trở thành hãng môtô phân khối lớn châu Âu đầu tiên đặt chân tới Việt Nam. Sau 3 năm, hãng này mở rộng ra Hà Nội bằng đánh giá "thị trường không nhỏ như vẫn tưởng" của ông Tổng giám đốc Bradley Lalonde.


Ducati đã sớm nhận ra tiềm năng của khu vực châu Á nên chuyển nhà máy sang Thái Lan lắp ráp, giảm giá thành và tranh thủ mức thuế ưu đãi từ các hiệp định thương mại khu vực. Cùng mẫu Diavel khi nhập từ Thái Lan rẻ hơn tới 12.000 USD so với từ châu Âu.


Dân Việt, môtô, xe máy, kiếm tiền, kinh doanh


Với lợi thế một chút về giá, Ducati tiết lộ tăng trưởng mỗi năm ở Việt Nam đạt mức 2 con số. Hãng này tiếp tục mở rộng khi đang tìm kiếm mặt bằng showroom mới tại Sài Gòn, dự định sẽ đưa thêm hai mẫu xe mới về Việt Nam vào năm sau bên cạnh các mẫu Ducati Monster 795, Diavel, Multistrada hay Hypermotard trình làng vào tháng sau.


Tháng 8 năm nay, hãng xe Áo KTM nối bước Ducati bằng việc chỉ định nhà phân phối. KTM đang cố gắng mở đồng thời showroom ở Hà Nội và TP HCM bằng sự sốt sắng chưa từng có.


Để cạnh tranh với hàng loạt đối thủ đến trước, KTM cùng lúc mang về Việt Nam 8 dòng xe cho nhiều phân khúc thị trường khác nhau từ dòng cấp thấp Duke 125 với kiểu dáng nhỏ gọn tới hàng khủng 1190 RC8 với động cơ dung tích 1.190 cc cho công suất 173 mã lực, ngang ngửa với sức mạnh của một chiếc ôtô hạng trung.


Dân Việt, môtô, xe máy, kiếm tiền, kinh doanh


Bên cạnh các dòng xe vừa trình làng tại Việt Nam như Duke 200, Duke 690, Super Duke 990R hay 990 Supermotor T, hoặc dòng xe địa hình Enduro, KTM Việt Nam cho biết sẽ sớm đưa về hai dòng xe khủng 1190 Adventer và 1290 Super Duke để đa dạng hóa các lựa chọn cho khách hàng.


Nhìn thấy các đối thủ "ăn nên, làm ra" cùng với nhận định thị trường môtô Việt gần như chưa có gì (tổng số xe nhập khẩu mỗi năm ở Việt Nam chỉ khoảng 1.000 chiếc, bằng 1/10 số xe phân khối lớn được bán ra ở Thái Lan), cơ hội nhiều, nên chắc chắn cả Suzuki, Kawasaki hay Benelli sẽ chẳng chịu ngồi yên. Với những nền tảng có sẵn, họ sẵn sàng đưa thêm nhiều mẫu xe của mình vào Việt Nam. Điều này hứa hẹn thị trường môtô Việt sẽ nở rộ trong thời gian sắp tới.






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét