Giá Thảm Trẻ Thơ

Thông tin về Giá Thảm Trẻ Thơ, Thảm Lót Sàn Trẻ Em Việt Nam các loại thảm chống trơn, hạn chế té ngã cho bé tốt nhất thị trường hiện nay
Thảm cho trẻ với các đường viền dễ dàng nối liền với nhau tạo thành một không gian rộng cho bé vui chơi thoải mái. Thảm xốp lót sàn cho trẻ được làm từ chất liệu cao su và hat nhựa eva, rất êm ái, bề mặt tiếp xúc chống trơn trượt sẽ đảm bảo được độ an toàn khi bé sử dụng.

GIẢM TỪ 20% KHI MUA THẢM TẬP VÕ SỐ LƯỢNG LỚN LH: 09 68 59 33 78

Thảm Cho Bé


– Thảm lót sàn giúp giảm lực va đập khi bé ngã, giữ an toàn cho bé khi nô đùa.
– Bề mặt thảm xốp có thiết kế sần nhỏ chống trơn trượt hiệu quả.
– Giúp bé vui chơi an toàn, hạn chế trường hợp trượt ngã khi nô đùa.
– Thảm ghép chia miếng dễ dàng lắp ráp phù hợp từng không gian.
– Thuận tiện tháo ra những lúc không sử dụng giúp bảo quản tiện lợi.
– Bề mặt xốp nhanh khô, dễ dàng lau sạch để đảm bảo vệ sinh tốt hơn.
– Màu sắc rực rỡ của từng miếng thảm xốp mang đến vẻ tươi sáng cho căn phòng.
Thảm Tập Võ các bộ môn như: Taekwondo; Karatedo; Vovinam; Võ cổ truyền; Pencak silat; Sanshuu; Aikido; Judo; Boxing; Kickboxing; Muay; MMA.. .Là một trong những dụng cụ không thể thiếu cho bộ môn võ thuật và các môn thể thao.Là thảm mút xốp eva hàng Việt Nam chất lượng cao dùng lót sàn phòng tập võ.… giao hàng toàn quốc.
Thảm Tập Võ là sản phẩm thảm mút xốp eva hàng Việt Nam chất lượng cao, sử dụng để trải lót sàn phòng tập võ; phòng tập luyện cho các bộ môn thể thao nhào lộn, Aerobic, trường học, nhà trẻ.
Độ đàn hồi của thảm tốt sẽ giúp quá trình luyện tập của bạn trở nên dễ dàng hơn. Đặc biệt là khi thực hiện các động tác chống tay, chân hay tiếp xúc với mặt sàn sẽ không gây thương tích hay bị đau. Vì thế, dựa vào nhu cầu luyện tập bạn nên chọn cho mình những loại thảm tập võ có độ đàn hồi khác nhau.

Thứ Bảy, 30 tháng 11, 2013

Hãi hùng chuyện mẹ mất con vì thú “cưng” nuôi trong nhà

Hãi hùng chuyện mẹ mất con vì thú “cưng” nuôi trong nhà
Càng xót xa cho bé Lexi bao nhiêu thì người ta càng thương, càng giận bà mẹ Jodi Hudson bấy nhiêu. Thương vì người mẹ đơn thân này phải chứng kiến cái chết thương tâm của con, nhưng giận vì nếu Jodi cẩn thận trong việc chọn thú nuôi, trông chừng con gái thì đã không có bi kịch nào xảy ra.
Lexi hai ngày trước bi kịch.

Lexi và con chó dữ.





Nuôi chó để phòng thân


Jodi là một phụ nữ không may mắn trong đường tình duyên. Cách đây 4 năm, khi cô sinh ra bé Lexi thì cha của đứa trẻ đã quất ngựa truy phong bỏ mặc Jodi một mình nuôi con nhỏ. Chán ngán với những kẻ đàn ông tệ bạc, Jodi quyết định làm mẹ đơn thân và tập trung hết tình yêu nuôi dạy bé Lexi.

Điều an ủi cho Jodi là bé Lexi càng lớn càng thông minh xinh xắn nên được hàng xóm rất yêu mến. Công việc hằng ngày của Jodi là ở một công ty luật và sau giờ làm việc cô lại về với mái ấm cùng bé Lexi. Mọi chuyện có lẽ sẽ êm đềm mãi nếu như Jodi không có một đam mê bất tận với thú nuôi.


Jodi kể: “Hồi nhỏ, cha mẹ mua cho tôi một chú chó béc-giê làm bạn và nó rất đáng yêu. Tuổi thơ của tôi gắn liền với chú chó béc-giê này. Nó không chỉ là người bạn mà còn là vệ sĩ tin cẩn của tôi. Không kẻ nào dám lảng vảng quanh nhà tôi vì sẽ bị nó phát hiện và tấn công bất kỳ ai dám xâm nhập nhà tôi mà không có sự cho phép của chủ nhân. Chính vì vậy, tôi cũng muốn nhận nuôi một chú chó để làm “vệ sĩ” cho Lexi. Nhưng ai ngờ chính tôi lại hại con gái mình”.


Lexi hai ngày trước bi kịch

Lexi hai ngày trước bi kịch





Từ tháng 4 năm ngoái, Jodi đã nung nấu ý định nuôi một chú chó nên cô đăng ký làm thành viên một diễn đàn trên mạng chia sẻ kinh nghiệm việc nuôi chó cưng. Sở dĩ năm ngoái Jodi chưa nuôi chó ngay vì thấy Lexi vẫn còn nhỏ, chưa đủ khả năng dắt chó đi dạo quanh vườn hay chăm sóc chó. Nhưng đến năm nay, khi thấy con gái 4 tuổi, hiểu biết nhiều hơn và ngày càng tự chủ, Jodi đã quyết tâm nhận nuôi một chú chó.

Sau khi tham khảo ý kiến các cao thủ trên diễn đàn, Jodi đến trung tâm nhốt chó lạc tại Leicester. Tại Anh, chó thả rông là bị bắt ngay và sau 7 tuần không có chủ nhân đến nhận thì ai muốn đến nhận nuôi có thể đăng ký để sở hữu một con. Jodi dẫn con gái đến đó chọn và không hiểu ma xui quỷ khiến thế nào mà người mẹ lại chọn nuôi một chú chó dòng bulldog - vốn là loại chân ngắn, mõm ngắn, miệng rộng, hàm khỏe và khá hung dữ.


Nếu hai mẹ con Jodi chọn nuôi một chú chó vài tháng tuổi thì không sao nhưng họ lại chọn một con đã trưởng thành rồi. Khi bé Lexi đứng cạnh chú bulldog thì trông còn gầy gò nhỏ bé hơn. Jodi cho biết cô chọn con chó đó vì thấy đôi mắt của nó “khôn và hiền” giống như con chó đã nuôi hồi bé. Jodi tin rằng đây sẽ là một người bạn 4 chân tuyệt vời cho con gái. Khi mang chó về nhà, rất nhiều người đã khuyên Jodi nhanh chóng tống con chó trở lại trung tâm vì nó quá “nguy hiểm” với trọng lượng khủng.


Bỏ ngoài tai những lời khuyên can, bà mẹ đơn thân cho biết có con chó dữ nuôi trong nhà thì sẽ yên tâm lúc đêm hôm hơn khi chỉ có 2 mẹ con. Jodi còn nói vui mua con bulldog thật bự như vậy để khi cần thì bé Lexi có thể cưỡi luôn.


Bi kịch kinh hoàng


Bulldog được gia đình mới đặt tên là Mulan (vì bé Lexi thích xem phim hoạt hình Mộc Lan, tiếng Anh viết là Mulan) và coi như một thành viên. Những ngày đầu, Jodi cũng rất chịu khó quan sát tính tình của Mulan và mối quan hệ giữa chú chó với cô chủ nhỏ. Jodi cảm thấy hài lòng khi Mulan tỏ ra quý cô chủ nhỏ và sẵn sàng nằm yên để được thắt nơ và tuân theo mệnh lệnh răm rắp. Có lẽ vì thế mà sau 2 tuần, Jodi cho con gái tự do chơi với Mulan.


Sát thủ 4 chân

Sát thủ 4 chân





Bi kịch xảy ra sau 2 tháng chú chó Mulan về nhà mới. Trong lúc đang làm bếp, Jodi nghe thấy tiếng kêu ré lên của con gái và chạy vội lên phòng khách. Cảnh tượng kinh hoàng đập vào mắt khi cô thấy con Mulan lao vào cắn cô chủ một cách điên cuồng trong lúc bé Lexi ra sức đạp.

Jodi thét lên nhưng con chó lúc này như nổi máu điên và không còn tuân theo lệnh chủ. Bản năng người mẹ mách bảo Jodi phải giết được con chó này thì mới giải thoát được cho con gái. Ngay lập tức, người mẹ này chạy xuống bếp lấy con dao lên rồi lao vào con chó. Một tay đẩy con bulldog gớm ghiếc, một tay liên tục đâm loạn xạ vào con chó. Những nhát đâm càng làm con chó trở nên hung hãn hơn nhưng cuối cùng nó cũng nằm bẹp xuống bất động.


Lúc này người Jodi đầy máu. Hàng xóm đổ xô ra gọi điện cho cảnh sát và xe cứu thương đến. Khi cảnh sát đến nơi thì họ xác nhận con bulldog đã bị đâm chết còn bé Lexi thì thoi thóp bất tỉnh. Họ nhanh chóng đưa cô bé đến bệnh viện nhưng không kịp vì cô bé mất quá nhiều máu và dính phải những vết cắn hiểm ác.


Những người láng giềng tỏ ra sốc khi chứng kiến cảnh tượng như vậy. Bà Glennis Goddard kể: “Con bé rất đáng yêu, nó thường đạp xe quanh mấy nhà và hay gõ cửa sổ nhà tôi để xin kẹo, mỗi khi nó đạp xe thì con chó chạy theo và có vẻ rất quấn quýt với cô chủ và không thể tưởng tượng được con bulldog đó lại có thể cắn cô chủ như thế được. Tất cả mọi người ở đây đều sốc”.


Athur Nash, một láng giềng khác kể: “Tôi chứng kiến hết mọi việc khi đó. Tôi đang đứng ở vườn tỉa cây thì nghe thấy bên nhà của Jodi có tiếng thét và cả tiếng chó. Sau đó, tôi thấy Jodi chạy ra người đầy máu và cầm một con dao. Ban đầu tôi nghĩ nhà Jodi gặp cướp và cô ta cùng con bulldog chống trả nên vội vàng gọi điện cho cảnh sát. Nhưng sau Jodi thét toáng lên gọi xe cứu thương vì con gái bị chó cắn thì tôi mới hiểu mọi việc. Đây là một chuyện kinh khủng nhất mà trong đời tôi được chứng kiến”.


Cảnh sát sau đó đã đến trung tâm nuôi chó Leicester, nơi hai mẹ con Jodi nhận nuôi con Mulan để tìm hiểu vụ việc. Người của trung tâm cho biết con chó đó được họ bắt khi đi hoang tại công viên trung tâm của thành phố hồi tháng 8. Sau 7 ngày nhốt nó và không có chủ đến nhận, đáng lẽ số phận của con bulldog này là một liều thuốc độc nhưng may mắn cho nó là hai mẹ con Jodi lại đến nhận nuôi. Nhưng không ai ngờ con chó này lại lấy oán báo ân.


Người của trung tâm cũng cho biết họ đã cảnh báo trước cho Jodi biết về sự nguy hiểm của con chó dòng bulldog này nhưng cô ta vẫn nhất quyết mang về nuôi làm “vệ sĩ” cho con gái. Theo báo chí Anh, dòng bulldog này chưa bị liệt vào danh sách chó nguy hiểm cấm nuôi tại Anh nên Jodi vẫn có quyền nhận nuôi. Họ cũng cho biết đây là vụ chó bulldog tấn công khiến chủ thiệt mạng lần thứ 3 trong năm tại Anh. Chính vì vậy, họ đang gây áp lực mạnh mẽ để chính quyền Anh ra luật đưa bulldog và 3 dòng chó khác vào danh sách cấm nuôi.


Còn với Jodi và gia đình, họ vẫn đang trong tình trạng sốc sau những gì xảy ra. Jodi thề rằng cô sẽ không bao giờ nuôi chó nữa và giã từ diễn đàn những người mê nuôi chó ở Anh. Jodi khuyên tất cả các bà mẹ trên thế giới không bao giờ được để con mình gần những chú chó có khả năng gây nguy hiểm cho con cái họ và tuyệt đối đừng bao giờ nuôi những chú chó hoang không rõ nguồn gốc tại trung tâm. “Những con chó có thể ngoan và biết nghe lời bạn 364 ngày trong năm nhưng chỉ cần một lần nó bị kích động thì bạn sẽ gặp ác mộng. Hãy nhớ lời tôi!”, bà mẹ đơn thân tội nghiệp gửi gắm tới mọi người.






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét