Giá Thảm Trẻ Thơ

Thông tin về Giá Thảm Trẻ Thơ, Thảm Lót Sàn Trẻ Em Việt Nam các loại thảm chống trơn, hạn chế té ngã cho bé tốt nhất thị trường hiện nay
Thảm cho trẻ với các đường viền dễ dàng nối liền với nhau tạo thành một không gian rộng cho bé vui chơi thoải mái. Thảm xốp lót sàn cho trẻ được làm từ chất liệu cao su và hat nhựa eva, rất êm ái, bề mặt tiếp xúc chống trơn trượt sẽ đảm bảo được độ an toàn khi bé sử dụng.

GIẢM TỪ 20% KHI MUA THẢM TẬP VÕ SỐ LƯỢNG LỚN LH: 09 68 59 33 78

Thảm Cho Bé


– Thảm lót sàn giúp giảm lực va đập khi bé ngã, giữ an toàn cho bé khi nô đùa.
– Bề mặt thảm xốp có thiết kế sần nhỏ chống trơn trượt hiệu quả.
– Giúp bé vui chơi an toàn, hạn chế trường hợp trượt ngã khi nô đùa.
– Thảm ghép chia miếng dễ dàng lắp ráp phù hợp từng không gian.
– Thuận tiện tháo ra những lúc không sử dụng giúp bảo quản tiện lợi.
– Bề mặt xốp nhanh khô, dễ dàng lau sạch để đảm bảo vệ sinh tốt hơn.
– Màu sắc rực rỡ của từng miếng thảm xốp mang đến vẻ tươi sáng cho căn phòng.
Thảm Tập Võ các bộ môn như: Taekwondo; Karatedo; Vovinam; Võ cổ truyền; Pencak silat; Sanshuu; Aikido; Judo; Boxing; Kickboxing; Muay; MMA.. .Là một trong những dụng cụ không thể thiếu cho bộ môn võ thuật và các môn thể thao.Là thảm mút xốp eva hàng Việt Nam chất lượng cao dùng lót sàn phòng tập võ.… giao hàng toàn quốc.
Thảm Tập Võ là sản phẩm thảm mút xốp eva hàng Việt Nam chất lượng cao, sử dụng để trải lót sàn phòng tập võ; phòng tập luyện cho các bộ môn thể thao nhào lộn, Aerobic, trường học, nhà trẻ.
Độ đàn hồi của thảm tốt sẽ giúp quá trình luyện tập của bạn trở nên dễ dàng hơn. Đặc biệt là khi thực hiện các động tác chống tay, chân hay tiếp xúc với mặt sàn sẽ không gây thương tích hay bị đau. Vì thế, dựa vào nhu cầu luyện tập bạn nên chọn cho mình những loại thảm tập võ có độ đàn hồi khác nhau.

Thứ Bảy, 30 tháng 11, 2013

TRỰC TIẾP Cardiff 0-0 Arsenal (H1): Arsenal bế tắc

TRỰC TIẾP Cardiff 0-0 Arsenal (H1): Arsenal bế tắc

Ấn F5 để liên tục cập nhật


Đội hình xuất phát:



Cardiff: David Marshall; Kevin Theophile-Catherine, Steven Caulker, Ben Turner, Andrew Taylor; Gary Medel, Peter Whittingham, Jordon Mutch, Kim Bo-Kyung, Don Cowie, Fraizer Campbell.


Arsenal: Wojciech Szczesny; Bacary Sagna, Per Mertesacker, Laurent Koscielny, Kieran Gibbs; Mikel Arteta, Jack Wilshere; Aaron Ramsey, Mesut Ozil, Santi Cazorla; Olivier Giroud.


Phút 25, từ quả đá phạt bên cánh phải, Cazorla (19-Arsenal) treo bóng vào trong vòng cấm nhưng Turner (6-Cardiff) đã kịp đánh đầu phá bóng giải nguy.


Phút 16, Cazorla (19-Arsenal) thực hiện đường chuyền dài vượt tuyến vào trong vòng cấm cho Giroud (12) nhưng Caulker (4-Cardiff) đã kịp bắt bài.


Phút 10, từ bên cánh phải, Catherine (28-Cardiff) thực hiện pha tạt bóng vào trong vòng cấm để Campbell (10) bật cao đánh đầu đi chệch cột dọc khung thành Arsenal.


Phút thứ 2, Ramsey (16-Arsenal) chuyền bóng cho Wilshere (10) khống chế một nhịp rồi tung ra cú sút xa dội cột dọc khung thành Cardiff.


Trận đấu bắt đầu. Cardiff giao bóng.


Nhận định trước trận đấu:


Tính tới trước vòng đấu thứ 14, Cardiff vẫn đang “ngụp lặn” ở vị trí thứ 15 trên bảng xếp hạng Premier League với 13 điểm, hơn nhóm “cầm đèn đỏ” đúng 3 điểm. Tuy nhiên, không vì vậy mà Arsenal có thể xem thường đối thủ trong cuộc đọ sức sắp tới.


Mùa giải năm nay, Cardiff thường tỏ ra rất khó chịu khi được thi đấu trên sân nhà Cardiff City. Bằng chứng là việc họ đã từng đánh bại Man City ở vòng đấu thứ 2 với kết quả 3-2. Ở vòng đấu vừa qua, đội bóng xứ Wales cũng khiến đương kim vô địch M.U phải ngậm ngùi “cưa điểm” với tỷ số 2-2.


Với đà thăng hoa của mình, đội bóng của HLV Malky Mackay hoàn toàn có thể tạo nên cú sốc trước Arsenal vào tối nay. Tuy nhiên, hưng phấn là một chuyện, còn thực tế trên sân lại là chuyện khác. Bên cạnh thành tích ấn tượng đó, Cardiff cũng từng có 2 lần bị Tottenham và Newcastle cho “phơi áo” trên sân nhà.


Ở thời điểm này, Arsenal đang đạt trạng thái tinh thần và phong độ khá tốt. Sau “cú vấp ngã” trước M.U, Pháo thủ thành London đã đứng lên mạnh mẽ với 2 chiến thắng trước Southampton (Premier League) và Marseille (Champions League).


Do đó, mục tiêu duy nhất mà thầy trò Arsene Wenger đặt ra trong trận đấu tới là giành trọn 3 điểm để tiếp tục xây chắc ngôi đầu bảng của mình. Mùa giải năm nay, Arsenal đang là đội có thành tích sân khách tốt nhất Premier League với 4 trận thắng, 1 trận hòa và để thua vỏn vẹn 1 trận.


Trận đấu tới, Arsenal thiếu vắng khá nhiều trụ cột như Abou Diaby, Alex Oxlade-Chamberlain, Lukas Podolski, Yaya Sanago và Ryo Miyachi (chấn thương). Khả năng ra sân của Kieran Gibbs vẫn còn bỏ ngỏ. Tuy nhiên, xét về thực lực, The Gunners vẫn mạnh hơn rất nhiều so với đối thủ của mình.


Trong quá khứ, 2 đội đã có 42 lần chạm trán nhau. Arsenal giành 18 trận thắng, 14 trận hòa và thua 10 trận. Ở 3 lần đối đầu gần nhất, đội bóng thành London vẫn đang bất bại (thắng 2, hòa 1).


Ấn F5 để liên tục cập nhật






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét