Giá Thảm Trẻ Thơ

Thông tin về Giá Thảm Trẻ Thơ, Thảm Lót Sàn Trẻ Em Việt Nam các loại thảm chống trơn, hạn chế té ngã cho bé tốt nhất thị trường hiện nay
Thảm cho trẻ với các đường viền dễ dàng nối liền với nhau tạo thành một không gian rộng cho bé vui chơi thoải mái. Thảm xốp lót sàn cho trẻ được làm từ chất liệu cao su và hat nhựa eva, rất êm ái, bề mặt tiếp xúc chống trơn trượt sẽ đảm bảo được độ an toàn khi bé sử dụng.

GIẢM TỪ 20% KHI MUA THẢM TẬP VÕ SỐ LƯỢNG LỚN LH: 09 68 59 33 78

Thảm Cho Bé


– Thảm lót sàn giúp giảm lực va đập khi bé ngã, giữ an toàn cho bé khi nô đùa.
– Bề mặt thảm xốp có thiết kế sần nhỏ chống trơn trượt hiệu quả.
– Giúp bé vui chơi an toàn, hạn chế trường hợp trượt ngã khi nô đùa.
– Thảm ghép chia miếng dễ dàng lắp ráp phù hợp từng không gian.
– Thuận tiện tháo ra những lúc không sử dụng giúp bảo quản tiện lợi.
– Bề mặt xốp nhanh khô, dễ dàng lau sạch để đảm bảo vệ sinh tốt hơn.
– Màu sắc rực rỡ của từng miếng thảm xốp mang đến vẻ tươi sáng cho căn phòng.
Thảm Tập Võ các bộ môn như: Taekwondo; Karatedo; Vovinam; Võ cổ truyền; Pencak silat; Sanshuu; Aikido; Judo; Boxing; Kickboxing; Muay; MMA.. .Là một trong những dụng cụ không thể thiếu cho bộ môn võ thuật và các môn thể thao.Là thảm mút xốp eva hàng Việt Nam chất lượng cao dùng lót sàn phòng tập võ.… giao hàng toàn quốc.
Thảm Tập Võ là sản phẩm thảm mút xốp eva hàng Việt Nam chất lượng cao, sử dụng để trải lót sàn phòng tập võ; phòng tập luyện cho các bộ môn thể thao nhào lộn, Aerobic, trường học, nhà trẻ.
Độ đàn hồi của thảm tốt sẽ giúp quá trình luyện tập của bạn trở nên dễ dàng hơn. Đặc biệt là khi thực hiện các động tác chống tay, chân hay tiếp xúc với mặt sàn sẽ không gây thương tích hay bị đau. Vì thế, dựa vào nhu cầu luyện tập bạn nên chọn cho mình những loại thảm tập võ có độ đàn hồi khác nhau.

Thứ Bảy, 30 tháng 11, 2013

Vạch mặt trò lừa “chạy” việc làm (bài 2): Bắt khẩn cấp giám đốc “cò”

Vạch mặt trò lừa “chạy” việc làm (bài 2): Bắt khẩn cấp giám đốc “cò”
“Lật ngược thế cờ” vào giờ chót


Chiều 26.11, lúc 15 giờ 15, tôi chủ động gọi điện và nói với Lý đã “xoay” đủ 10 triệu đồng. Lý “ok”, sẽ đến gặp tôi tại quán cà phê lúc sáng. Lúc này, tất cả các mũi trinh sát đã được điều động đến địa điểm Lý hẹn giao dịch với phóng viên (PV). Tuy nhiên đến phút cuối, sợ bị lộ, Lý “lặn” không biết tăm hơi. Gần 2 giờ đồng hồ ngồi chờ cùng nhiều cuộc điện thoại hẹn gặp, Lý vẫn bặt vô âm tín. Tưởng chừng kế hoạch vây bắt đã bất thành. 6 giờ ngày 27.11, PV gọi điện thoại và nhắn tin cho Lý. Lần này Lý nghe máy, lấy lý do có việc đột xuất nên hôm qua không gặp được. Lý hẹn gặp PV tại quán cà phê cũ vào lúc 8 giờ 30 để nhận tiền.
Đối tượng Võ Thanh Lý (áo trắng) bị bắt quả tang khi đang giao dịch (ảnh lớn).

Đối tượng Võ Thanh Lý (áo trắng) bị bắt quả tang khi đang giao dịch.





Tuy nhiên, phải đến 10 giờ Lý mới xuất hiện. Vẫn trong trang phục cũ. Không vội vàng, Lý cẩn thận đảo mắt xung quanh dè chừng trước khi ngồi vào bàn cùng PV. Sau một hồi nói chuyện làm ăn của mình nhằm kéo dài thời gian để xem có ai theo dõi mình không. Trong lúc nói chuyện, tôi tiếp tục đặt vấn đề với Lý về đứa em ruột tốt nghiệp cao đẳng sư phạm ngành vật lý nhưng 6 tháng nay không xin được việc. Lý hứa sẽ giúp “chạy” việc trong thời gian ngắn nhất.

Lúc này Lý hỏi lại “có đủ tiền chưa? Nếu không đủ thì anh bó tay, đồng tiền đi liền khúc ruột mà”. Tôi gật đầu nói tiền đã chuẩn bị xong. Tôi yêu cầu Lý cho xem hợp đồng “chạy” việc cho tôi. Lý trấn an: “Anh đã sắp xếp được 1 suất dạy như yêu cầu của em rồi, sau 15 ngày nữa sẽ đi làm chính thức. Trước mắt chỉ cần ghi giấy biên nhận đã nhận đủ tiền đặt cọc là ok”.


Sau hơn 40 phút, nhận thấy không có gì nghi vấn, Lý tiến hành ghi giấy nhận tiền đặt cọc, khi đang giao dịch nhận tiền thì các trinh sát PC 45 Công an tỉnh Quảng Ngãi, ngồi bàn bên cạnh ập đến bắt tại trận.


Nhiều người “sập bẫy”










"Số người bị lừa không chỉ dừng lại 15 người theo lời khai ban đầu của Lý. Chúng tôi đang tiếp tục mở rộng điều tra vụ án và không loại trừ khả năng đằng sau Lý còn có nhiều đồng bọn khác”.

Thượng tá Nguyễn Văn Năm




Tại cơ quan điều tra, Lý khai nhận hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản của nhiều người. Để tạo dựng niềm tin với nhiều người, Lý thành lập Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Tân Hữu Nhân chuyên phân phối cồn, cà phê, thuốc lá tại địa chỉ 290 đường Lê Lợi và số 67 đường Bà Triệu (TP.Quảng Ngãi) dưới vỏ bọc giám đốc.

Lợi dụng mối quan hệ, Lý tung tin có khả năng xin việc cho nhiều người có nhu cầu tìm việc làm vào nhiều ngành nghề khác nhau và bắt buộc họ phải đưa số tiền từ 10 đến 50 triệu đồng để “bôi trơn” ban đầu. Sau khi nhận quyết định tuyển dụng chính thức vào làm việc, sẽ nộp hết số tiền còn lại. Với “chiêu bài” này, theo lời khai ban đầu của Lý tại cơ quan điều tra đã có 15 người bị “sập bẫy” của Lý với giá trị ghi trên hợp đồng gần 700 triệu đồng, phần lớn là nạn nhân ở vùng nông thôn, lao động nghèo khó khăn có nhu cầu tìm kiếm việc làm trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi.


Tang vật bị cơ quan điều tra thu giữ tại hiện trường.

Tang vật bị cơ quan điều tra thu giữ tại hiện trường.





Trao đổi với PV, thượng tá Nguyễn Văn Năm - Phó phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Quảng Ngãi nhận định: “Số người bị lừa không chỉ dừng lại 15 người theo lời khai ban đầu của Lý. Chúng tôi đang tiếp tục mở rộng điều ra vụ án và không loại trừ khả năng đằng sau Lý còn có nhiều đồng bọn khác. Những ai là nạn nhân trong vụ án sớm liên hệ với Công an TP.Quảng Ngãi để phối hợp với cơ quan công an điều tra xử lý đối tượng Võ Thanh Lý theo quy định của pháp luật”.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét