Giá Thảm Trẻ Thơ

Thông tin về Giá Thảm Trẻ Thơ, Thảm Lót Sàn Trẻ Em Việt Nam các loại thảm chống trơn, hạn chế té ngã cho bé tốt nhất thị trường hiện nay
Thảm cho trẻ với các đường viền dễ dàng nối liền với nhau tạo thành một không gian rộng cho bé vui chơi thoải mái. Thảm xốp lót sàn cho trẻ được làm từ chất liệu cao su và hat nhựa eva, rất êm ái, bề mặt tiếp xúc chống trơn trượt sẽ đảm bảo được độ an toàn khi bé sử dụng.

GIẢM TỪ 20% KHI MUA THẢM TẬP VÕ SỐ LƯỢNG LỚN LH: 09 68 59 33 78

Thảm Cho Bé


– Thảm lót sàn giúp giảm lực va đập khi bé ngã, giữ an toàn cho bé khi nô đùa.
– Bề mặt thảm xốp có thiết kế sần nhỏ chống trơn trượt hiệu quả.
– Giúp bé vui chơi an toàn, hạn chế trường hợp trượt ngã khi nô đùa.
– Thảm ghép chia miếng dễ dàng lắp ráp phù hợp từng không gian.
– Thuận tiện tháo ra những lúc không sử dụng giúp bảo quản tiện lợi.
– Bề mặt xốp nhanh khô, dễ dàng lau sạch để đảm bảo vệ sinh tốt hơn.
– Màu sắc rực rỡ của từng miếng thảm xốp mang đến vẻ tươi sáng cho căn phòng.
Thảm Tập Võ các bộ môn như: Taekwondo; Karatedo; Vovinam; Võ cổ truyền; Pencak silat; Sanshuu; Aikido; Judo; Boxing; Kickboxing; Muay; MMA.. .Là một trong những dụng cụ không thể thiếu cho bộ môn võ thuật và các môn thể thao.Là thảm mút xốp eva hàng Việt Nam chất lượng cao dùng lót sàn phòng tập võ.… giao hàng toàn quốc.
Thảm Tập Võ là sản phẩm thảm mút xốp eva hàng Việt Nam chất lượng cao, sử dụng để trải lót sàn phòng tập võ; phòng tập luyện cho các bộ môn thể thao nhào lộn, Aerobic, trường học, nhà trẻ.
Độ đàn hồi của thảm tốt sẽ giúp quá trình luyện tập của bạn trở nên dễ dàng hơn. Đặc biệt là khi thực hiện các động tác chống tay, chân hay tiếp xúc với mặt sàn sẽ không gây thương tích hay bị đau. Vì thế, dựa vào nhu cầu luyện tập bạn nên chọn cho mình những loại thảm tập võ có độ đàn hồi khác nhau.

Thứ Ba, 31 tháng 12, 2013

10 phát hiện khảo cổ gây sốc năm 2013

10 phát hiện khảo cổ gây sốc năm 2013
1. Tìm ra hài cốt vua Richard III
Hài cốt vua Richard III

Hài cốt vua Richard III





Vào tháng 2.2013, nhóm nhà khoa học Đại học Leicester đã phát hiện ra hài cốt vua Richard III. tại thành phố Leicester. Đây là vị vua nước Anh chết trong chiến trận vào năm 1485. Kết quả khám nghiệm cho thấy vị vua này tử vong do bị kiếm đâm vào hộp sọ.

2. Tượng đại bàng kỳ lạ thời La Mã cổ đại ở ngay giữa London


Đại bàng ăn rắn La Mã

Đại bàng ăn rắn La Mã





Đây là hình ảnh tượng đại bàng được khắc rất kỳ lạ với mỏ quắp một con rắn đang cựa quằn quại được khám phá tại khu vực thành phố London. Sau khi giám định nguồn gốc của bức tượng các nhà khảo cổ học dường như bị sốc khi biết bức tượng này có nguồn gốc từ La Mã.

3. Tìm ra hầm rượu vang lâu đời nhất với trữ lượng hàng nghìn lít


Hầm rượu vang 2000 lít

Hầm rượu vang 2000 lít





Một hầm rượu chứa tới 2000 lít rượu vang mạnh được pha thêm hương vị bạc hà, mật ong và một chút nhựa cây có niên đại 3.700 năm tuổi đã được phát hiện tại tại một di tích cổ ở TeL Kabri, Israel. Đây là nơi từng tồn tại một thành phố cổ nguy nga của người Canaan. Được biết hầm rượu vang này là lớn nhất và cổ xưa nhất từng được phát hiện ở vùng Cận Đông.

4. Phát hiện móng nhà có niên đại 3.000 năm


Móng nhà thời Trung đồ đá

Móng nhà thời Trung đồ đá





Con mương bí ẩn tại Norton, Hertfordshire, Anh bắt đầu được khai quật từ năm 1936. Tuy nhiên phải đến năm 2013 các nhà khảo cổ học mới tìm thấy những dấu vết kỳ lạ tại con mương này. Đó chính là hình móng để xây nhà đã được con người tạo ra từ cách đây 3000 năm.

5. Tìm ra lâu đài cổ thời kỳ đầu La Mã


Lâu đài thời cổ

Lâu đài thời cổ





Dấu vết khu lâu đài cổ này được khai quật tại vùng Jerusalem (Israel), nơi từng có đông dân cư sinh sống nhưng sau đó bị bỏ hoang trong nhiều thiên niên kỷ. Các nhà khảo cổ tin rằng đó là một lâu đài cổ thời kỷ đầu La Mã thuộc về một người Do Thái.

6. Phát hiện mổ cổ 4.000 năm tuổi của một ngự y tại Abusir


Mộ ngự y của vua Ai Cập cổ đại

Mộ ngự y của vua Ai Cập cổ đại





Năm 2013, các nhà khảo cổ Cộng hòa Séc khi tiến hành khai quật tại vùng Abusir (gần Cairo, Ai Cập). Họ đã phát hiện một ngôi mộ 4.000 năm tuổi của một người được tin là “ngự y” của các vị vua Pharaoh.

7. Nhà mồ 6.000 năm tại Anh


Nhà mồ

Nhà mồ





Những phần còn sót lại của hai nhà mồ có niên đại 6000 tuổi lớn trong các ngôi mộ thời tiền sử đã được các nhà khảo cổ từ Đại học Manchester và Hội đồng Herefordshire tại Anh phát hiện ra vào năm 2013.

8. Phát hiện nghĩa địa tập thể tại ngay trung tâm London


Nghĩa địa chôn nạn nhân Cái Chết Đen

Nghĩa địa chôn nạn nhân Cái Chết Đen





Gần ngay Quảng trường Charterhouse, Farringdon các nhà khảo cổ học đã phát hiện ra 13 bộ xương được chôn cất thành 2 hàng rất cẩn thận có niên đại tới 660 tuổi. Theo các chuyên gia khảo cổ, có thể đây là nạn nhân trong đại dịch hạch Cái Chết Đen vào năm 1348. Dự tính con số bị chôn tại khu vực này còn có thể lên tới 50 nghìn người.

9. Phát hiện bức tranh khảm 1.500 năm tuổi Tại Kibbutz Bet Qama


Bức khảm cổ

Bức khảm cổ





Qua nghiên cứu cho biết, đây là một bức khảm đầy màu sắc có niên đại thuộc vào thời kỳ Byzantine ( thế kỷ 4-6).



10. Tìm ra hơn 300 bức tượng đất thời tiền sử ở Hy Lạp.

Hàng trăm bức tượng đất thời tiền sử

Hàng trăm bức tượng đất thời tiền sử





Các nhà khảo cổ từ Đại học Southampton đã khai quật được hơn 300 bức tượng đất nhỏ thuộc thời kỳ đồ đá mới ở miền Trung Hy Lạp.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét