Giá Thảm Trẻ Thơ

Thông tin về Giá Thảm Trẻ Thơ, Thảm Lót Sàn Trẻ Em Việt Nam các loại thảm chống trơn, hạn chế té ngã cho bé tốt nhất thị trường hiện nay
Thảm cho trẻ với các đường viền dễ dàng nối liền với nhau tạo thành một không gian rộng cho bé vui chơi thoải mái. Thảm xốp lót sàn cho trẻ được làm từ chất liệu cao su và hat nhựa eva, rất êm ái, bề mặt tiếp xúc chống trơn trượt sẽ đảm bảo được độ an toàn khi bé sử dụng.

GIẢM TỪ 20% KHI MUA THẢM TẬP VÕ SỐ LƯỢNG LỚN LH: 09 68 59 33 78

Thảm Cho Bé


– Thảm lót sàn giúp giảm lực va đập khi bé ngã, giữ an toàn cho bé khi nô đùa.
– Bề mặt thảm xốp có thiết kế sần nhỏ chống trơn trượt hiệu quả.
– Giúp bé vui chơi an toàn, hạn chế trường hợp trượt ngã khi nô đùa.
– Thảm ghép chia miếng dễ dàng lắp ráp phù hợp từng không gian.
– Thuận tiện tháo ra những lúc không sử dụng giúp bảo quản tiện lợi.
– Bề mặt xốp nhanh khô, dễ dàng lau sạch để đảm bảo vệ sinh tốt hơn.
– Màu sắc rực rỡ của từng miếng thảm xốp mang đến vẻ tươi sáng cho căn phòng.
Thảm Tập Võ các bộ môn như: Taekwondo; Karatedo; Vovinam; Võ cổ truyền; Pencak silat; Sanshuu; Aikido; Judo; Boxing; Kickboxing; Muay; MMA.. .Là một trong những dụng cụ không thể thiếu cho bộ môn võ thuật và các môn thể thao.Là thảm mút xốp eva hàng Việt Nam chất lượng cao dùng lót sàn phòng tập võ.… giao hàng toàn quốc.
Thảm Tập Võ là sản phẩm thảm mút xốp eva hàng Việt Nam chất lượng cao, sử dụng để trải lót sàn phòng tập võ; phòng tập luyện cho các bộ môn thể thao nhào lộn, Aerobic, trường học, nhà trẻ.
Độ đàn hồi của thảm tốt sẽ giúp quá trình luyện tập của bạn trở nên dễ dàng hơn. Đặc biệt là khi thực hiện các động tác chống tay, chân hay tiếp xúc với mặt sàn sẽ không gây thương tích hay bị đau. Vì thế, dựa vào nhu cầu luyện tập bạn nên chọn cho mình những loại thảm tập võ có độ đàn hồi khác nhau.

Thứ Ba, 31 tháng 12, 2013

Cuồng ghen, trút lên người bạn gái 13 nhát dao

Cuồng ghen, trút lên người bạn gái 13 nhát dao
Theo cáo trạng, Hoàng Văn Tài và Nguyễn Thị Ly (SN 1994, trú ở phường 1, TP.Đông Hà, tỉnh Quảng Trị) có quan hệ yêu đương từ Tết Nguyên đán năm 2012, đến khoảng tháng 4.2013 thì Ly nói chia tay vì đã có người yêu khác. Lúc này, Tài đang đi nghĩa vụ quân sự tại Đồng Nai. Suốt trong thời gian này, Tài tỏ ra buồn bã, thất vọng và chờ ngày xuất ngũ để tìm Ly hỏi lý do vì sao.
Bị cáo Hoàng Văn Tài

Bị cáo Hoàng Văn Tài.





Ngày 23.5.2013 Tài xuất ngũ. Về quê được 1 ngày, sau đó đến ngày 25.5.2013 thì Tài tìm vào Đà Nẵng để gặp Ly. Theo sự hướng dẫn của Ly, khoảng 11h Tài nhờ một người là Hoàng Văn Quân - sinh viên cao đẳng công nghệ Đà Nẵng - chở đi gặp Ly tại K132 Lý Tự Trọng, TP.Đà Nẵng nhưng không có địa chỉ này.

Đến khoảng 14h Quân tiếp tục chở Tài đi tìm Ly, khi đi ngang qua siêu thị Big C thì Tài bảo Quân dừng lại đứng chờ, Tài vào chợ mua 2 con dao lận vào túi quần, rồi sau đó bảo Quân chở đến quán cà phê Linda. Tại đó y gặp Ly. Sau đó Tài bảo Ly tìm nơi vắng vẻ để nói chuyện riêng tư. Ly không đồng ý nên Tài ngồi chờ.


Khoảng 17h cùng ngày, Ly nghỉ làm việc và trở về phòng trọ của mình thì Tài đi theo. Thấy vậy Ly không vào phòng trọ của mình mà sang phòng bên cạnh. Sau khi Ly giới thiệu Tài với mọi người, Ly và Tài ngồi nói chuyện với nhau khoảng 10 phút thì Tài bảo mọi người ra ngoài để được nói chuyện riêng với Ly. Hai người nói chuyện được khoảng 15 phút thì Tài bất ngờ rút dao đã chuẩn bị sẵn trong người đâm liên tiếp nhiều nhát vào Ly làm Ly ngã ngửa ra giường, kêu cứu mọi người.


Sau khi đâm 13 nhát vào Ly, Tài cầm dao chạy ra trước phòng trọ rồi tự đâm vào mình. Cả hai đã được người dân kịp thời đưa đi cấp cứu nên đều giữ được tính mạng.


Trong suốt thời gian phiên tòa diễn ra, HĐXX đã cho Tài được có cơ hội nói trước tòa và cũng như “biện minh” cho hành động giết người tàn bạo của mình. Hoàng Văn Tài đã nhiều lần cho rằng vì quá ghen tức trước hành động của Ly - lợi dụng khi Tài không có ở quê, vào Đà Nẵng làm và có quan hệ lăng nhăng với một số người đàn ông khác.


Cùng với đó, Ly đã nhiều lần nói dối Tài và có lời nói sốc làm Tài bực tức. Cụ thể như Ly ở Đà Nẵng mà lại nói ở dối là ở Quảng Trị. Khi Tài phát hiện thì lại cho Tài địa chỉ giả ở Đà Nẵng. Khi Tài tìm được nơi ở của Ly thì Ly lại dùng những lời lẽ quá thô thiển và xưng “mi - tau” và trở giọng nói Tài “cút về quê”. Vì vậy, Tài mới bực tức và cầm con dao gần đó đâm nhát đầu tiên vào bụng Ly như để dằn mặt. Nhưng sau đó, Ly đã kháng cự khiến Tài đâm thêm 12 nhát làm Ly bị thương tích nặng phải đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.


Có mặt tại phiên tòa, Ly cũng thừa nhận khi đó mình có nói những lời xấc xược ấy trước mặt Tài, nhưng chẳng qua vì ghét bản tính cuồng ghen của Tài mà thôi.


Trước khi tòa tuyên phạt mức án 12 năm tù cho hành vi giết người của Tài, Tài đã khóc. Tòa cho phép Tài được nói với mọi người.


Tài kể cuộc đời mình bằng cái giọng nghẹn ngào của kẻ lần đầu phạm tội giết người. Thời đó, nhà Tài đông con (8 người con) và nghèo lắm. Mẹ Tài mất sớm nên một mình ba Tài gồng gánh nuôi cả nhà. Cơm không đủ no, áo không đủ ấm, nên nhìn chúng bạn ngày ngày được cha mẹ “đèo” đi học, rồi được “ăn ngon, mặc sướng”, Tài lại “thèm khát”. Nỗi khát khao ấy dường như quá xa xỉ với một thằng học trò nghèo “rớt mồng tơi”. Nhìn họ lại nghĩ về mình, Tài rất tủi thân.


Con đường học hành dang dở, Tài đi nghĩa vụ quân sự. Trước khi Tài đi bộ đội, Tài có quen Ly ở quê, có tình cảm yêu đương với Ly rồi nhanh chóng lấy được tình cảm của Ly. Ngày tháng dần trôi, giữa y và Ly trở nên thân thiết hơn, nhưng đến một ngày, Tài trúng nghĩa vụ quân sự. Có lẽ đó là nguyên nhân khiến Ly chọn con đường đi riêng cho mình.






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét