Giá Thảm Trẻ Thơ

Thông tin về Giá Thảm Trẻ Thơ, Thảm Lót Sàn Trẻ Em Việt Nam các loại thảm chống trơn, hạn chế té ngã cho bé tốt nhất thị trường hiện nay
Thảm cho trẻ với các đường viền dễ dàng nối liền với nhau tạo thành một không gian rộng cho bé vui chơi thoải mái. Thảm xốp lót sàn cho trẻ được làm từ chất liệu cao su và hat nhựa eva, rất êm ái, bề mặt tiếp xúc chống trơn trượt sẽ đảm bảo được độ an toàn khi bé sử dụng.

GIẢM TỪ 20% KHI MUA THẢM TẬP VÕ SỐ LƯỢNG LỚN LH: 09 68 59 33 78

Thảm Cho Bé


– Thảm lót sàn giúp giảm lực va đập khi bé ngã, giữ an toàn cho bé khi nô đùa.
– Bề mặt thảm xốp có thiết kế sần nhỏ chống trơn trượt hiệu quả.
– Giúp bé vui chơi an toàn, hạn chế trường hợp trượt ngã khi nô đùa.
– Thảm ghép chia miếng dễ dàng lắp ráp phù hợp từng không gian.
– Thuận tiện tháo ra những lúc không sử dụng giúp bảo quản tiện lợi.
– Bề mặt xốp nhanh khô, dễ dàng lau sạch để đảm bảo vệ sinh tốt hơn.
– Màu sắc rực rỡ của từng miếng thảm xốp mang đến vẻ tươi sáng cho căn phòng.
Thảm Tập Võ các bộ môn như: Taekwondo; Karatedo; Vovinam; Võ cổ truyền; Pencak silat; Sanshuu; Aikido; Judo; Boxing; Kickboxing; Muay; MMA.. .Là một trong những dụng cụ không thể thiếu cho bộ môn võ thuật và các môn thể thao.Là thảm mút xốp eva hàng Việt Nam chất lượng cao dùng lót sàn phòng tập võ.… giao hàng toàn quốc.
Thảm Tập Võ là sản phẩm thảm mút xốp eva hàng Việt Nam chất lượng cao, sử dụng để trải lót sàn phòng tập võ; phòng tập luyện cho các bộ môn thể thao nhào lộn, Aerobic, trường học, nhà trẻ.
Độ đàn hồi của thảm tốt sẽ giúp quá trình luyện tập của bạn trở nên dễ dàng hơn. Đặc biệt là khi thực hiện các động tác chống tay, chân hay tiếp xúc với mặt sàn sẽ không gây thương tích hay bị đau. Vì thế, dựa vào nhu cầu luyện tập bạn nên chọn cho mình những loại thảm tập võ có độ đàn hồi khác nhau.

Thứ Sáu, 28 tháng 2, 2014

Lịch thi đấu, truyền hình trực tiếp bóng đá cuối tuần

Lịch thi đấu, truyền hình trực tiếp bóng đá cuối tuần





  • Hội hè là của dân

    Dân Việt - Chọi trâu, chọi gà có chiến thắng mới vui. Chả nhẽ đã gọi là chọi hai trâu lại đủng đỉnh ra “nghé ọ” cái chào nhau rồi đủng đỉnh ra về để giữ tình hữu nghị...



  • Những bữa cơm “tiếp sức đến trường”

    Dân Việt - “Nghĩ tội thằng Rơ Lan Bào. Mới học lớp 3, đã tự đến trường thì chớ, trưa về lại chỉ có chút cơm nguội. Nhưng thương thì cũng chỉ biết để bụng vậy thôi…



  • Nga thừa nhận Hạm đội Biển Đen xâm nhập Crimea, Ukraine

    Tờ Telegraph của Anh đưa tin, Bộ Ngoại giao Nga đã thừa nhận xâm nhập Khu tự trị Crimea, Ukraine từ căn cứ Hạm đội Biển Đen.



  • Ukraine: "Máy bay chở 2.000 binh sĩ Nga đáp xuống Crimea"

    Đại diện đặc biệt của Tổng thống tạm quyền Ukraine, ông Sergiy Kunitsyn ngày 28.2 cho biết các máy bay của Nga được cho là chở gần 2.000 binh sĩ đã hạ cánh xuống một căn cứ quân sự gần thủ phủ của bán đảo Crimea.



  • Yên Bái: Chém xẻ bụng, cụt tay chân 3 người rồi lao ôtô đâm bảo vệ

    Dân Việt - Sau khi cầm dao chém trọng thương 3 người trong một gia đình, Quang tiếp tục lái xe ô tô đến thẳng khách sạn đâm chết bảo vệ. Vụ án mạng kinh hoàng xảy ra tại tỉnh Yên Bái vào sáng qua (28.2).



  • Hồn quê

    Chúng ta khi tuổi đời xế bóng lòng thường da diết nghĩ đến cội nguồn. Biết bao người thời trai trẻ lăn lộn tung hoành nơi viễn xứ, khi già vinh hoa phú quý không màng, chỉ ao ước được thăm lại cố hương...



  • 10 cuộc xét xử phù thủy chấn động thế giới (2)

    Mặc dù là Hoàng hậu Anh nhưng Anne Boleyn bị cáo buộc sử dụng thuật phù thủy, tội phản quốc và bị chặt đầu ngay trong tòa lâu đài Tháp London.



  • Ong mật “hội tụ” trên đường phố Sài Gòn

    Trước và sau Tết Giáp Ngọ, trăm hoa đua nở, ong mật cũng vì thế mà tụ hội về làm tổ trên cây giữa đường phố Sài Gòn nhộn nhịp.



  • Tàu ngầm Kilo TP.HCM sắp vào Ấn Độ Dương

    Hôm nay (28.2), tàu Rolldock Star chở tàu ngầm Kilo TP.HCM đã tới vùng biển Nam Phi, gần điểm cực nam của châu Phi, chuẩn bị ra khỏi khu vực Đại Tây Dương.



  • Có thêm thu nhập từ “Du lịch nông dân”

    Dân Việt - Ngày 28.2, Hội ND tỉnh tổng kết Dự án thành lập trung tâm du lịch nông dân năm 2013. Được triển khai thực hiện từ tháng 7.2011, dự án “thành lập trung tâm du lịch nông dân” đã mang lại nhiều cơ hội việc làm, tăng thu nhập cho nhiều ND tham gia dự án.











Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét