Giá Thảm Trẻ Thơ

Thông tin về Giá Thảm Trẻ Thơ, Thảm Lót Sàn Trẻ Em Việt Nam các loại thảm chống trơn, hạn chế té ngã cho bé tốt nhất thị trường hiện nay
Thảm cho trẻ với các đường viền dễ dàng nối liền với nhau tạo thành một không gian rộng cho bé vui chơi thoải mái. Thảm xốp lót sàn cho trẻ được làm từ chất liệu cao su và hat nhựa eva, rất êm ái, bề mặt tiếp xúc chống trơn trượt sẽ đảm bảo được độ an toàn khi bé sử dụng.

GIẢM TỪ 20% KHI MUA THẢM TẬP VÕ SỐ LƯỢNG LỚN LH: 09 68 59 33 78

Thảm Cho Bé


– Thảm lót sàn giúp giảm lực va đập khi bé ngã, giữ an toàn cho bé khi nô đùa.
– Bề mặt thảm xốp có thiết kế sần nhỏ chống trơn trượt hiệu quả.
– Giúp bé vui chơi an toàn, hạn chế trường hợp trượt ngã khi nô đùa.
– Thảm ghép chia miếng dễ dàng lắp ráp phù hợp từng không gian.
– Thuận tiện tháo ra những lúc không sử dụng giúp bảo quản tiện lợi.
– Bề mặt xốp nhanh khô, dễ dàng lau sạch để đảm bảo vệ sinh tốt hơn.
– Màu sắc rực rỡ của từng miếng thảm xốp mang đến vẻ tươi sáng cho căn phòng.
Thảm Tập Võ các bộ môn như: Taekwondo; Karatedo; Vovinam; Võ cổ truyền; Pencak silat; Sanshuu; Aikido; Judo; Boxing; Kickboxing; Muay; MMA.. .Là một trong những dụng cụ không thể thiếu cho bộ môn võ thuật và các môn thể thao.Là thảm mút xốp eva hàng Việt Nam chất lượng cao dùng lót sàn phòng tập võ.… giao hàng toàn quốc.
Thảm Tập Võ là sản phẩm thảm mút xốp eva hàng Việt Nam chất lượng cao, sử dụng để trải lót sàn phòng tập võ; phòng tập luyện cho các bộ môn thể thao nhào lộn, Aerobic, trường học, nhà trẻ.
Độ đàn hồi của thảm tốt sẽ giúp quá trình luyện tập của bạn trở nên dễ dàng hơn. Đặc biệt là khi thực hiện các động tác chống tay, chân hay tiếp xúc với mặt sàn sẽ không gây thương tích hay bị đau. Vì thế, dựa vào nhu cầu luyện tập bạn nên chọn cho mình những loại thảm tập võ có độ đàn hồi khác nhau.

Thứ Hai, 31 tháng 3, 2014

Hà Nam: Bảo tồn được loài cá trối quý hiếm

Hà Nam: Bảo tồn được loài cá trối quý hiếm


  • Hà Nam: Bảo tồn được loài cá trối quý hiếm

    Dân Việt - Theo Sở KHCN Hà Nam, thông qua việc thực hiện dự án "Nghiên cứu bảo tồn, ứng dụng và phát triển loài cá trối tại thị trấn Ba Sao, huyện Kim Bảng, tỉnh Hà Nam", loài cá trối quý hiếm của địa phương đã được bảo tồn và phát triển thành công.



  • Choáng: 72.000 cử nhân, thạc sỹ thất nghiệp

    10 năm trước, lời cảnh báo về dư thừa nguồn nhân lực đã được đưa ra trước Quốc hội. Thực tế điều đó đã trở thành sự thật. Thống kê mới nhất, cả nước có đến hơn 72.000 cử nhân và thạc sỹ thất nghiệp...



  • Thời tiết Nông vụ ở miền Bắc từ 1 đến 10.4.2014

    Dân Việt - Khuyến cáo: Các địa phương cần tích cực làm cỏ, bón phân theo đúng kỹ thuật để lúa đẻ nhánh. Chăm sóc tốt các loại hoa màu khác. Phòng ngừa sâu cuốn lá, sâu đục thân, bệnh bạc lá, bệnh đạo ôn phát sinh.



  • Lễ Kỳ Yên và phong tục thờ thần ở miền Tây

    Dân Việt - Theo tín ngưỡng dân gian ở các làng quê Việt nói chung, đặc biệt là vùng quê miền Tây Nam bộ nói riêng, rất coi trọng phong tục thờ thần.



  • Boeing bị 3 tia sét khủng đánh, vẫn thoát chết kỳ lạ

    Dân Việt - Một chuyến bay từ Amsterdam (Hà Lan) đến Birmingham (Anh) bị 3 tia sét đánh trúng cùng lúc nhưng may mắn vẫn hạ cánh an toàn.



  • Hà Nội sẽ "phạt nguội" ôtô vi phạm giao thông

    Giám đốc Công an TP.Hà Nội đề nghị thành phố cho phép thí điểm "phạt nguội" đối với ôtô vi phạm an toàn giao thông và cấm cán bộ, công chức la cà ngoài quán trong giờ làm việc.



  • Tắm sông, 3 nữ sinh lớp 8 chết đuối

    Dân Việt - Sáng nay (1.4), ông Nguyễn Ngọc Bích, Phó chủ tịch UBND xã Trà Giang (huyện Bắc Trà My) cho biết, lực lượng chức năng cùng người nhà đã vớt được 3 thi thể học sinh lớp 8 bị chết đuối vào khoảng 17h45 chiều 31.3 tại khu vực sông Trường đoạn chảy qua thôn 2, xã Trà Giang.



  • Cá trê nướng, vị ngon hiếm gặp

    Dân Việt - Xưa kia, mỗi khi lên những vùng rừng núi xa xôi hay sông xa, đảo vắng, chúng ta thường bắt gặp cuộc sống dân dã với lều lán, cơm rừng, nước suối, cá nướng, rau đồ… Nhưng nay thì đã khác.



  • Giggs phủ nhận chuyện mâu thuẫn với David Moyes

    Dân Việt - Trước cuộc tiếp đón Bayern Munich trong khuôn khổ lượt đi vòng tứ kết Champions League, tiền vệ Ryan Giggs đã lên tiếng bác bỏ những tin đồn về việc anh đang có mâu thuẫn với ông thầy David Moyes.



  • Tiết lộ sốc về lời cuối của phi công chuyến bay MH370

    Giới chức Malaysia ngày 31.3 cho biết lời cuối mà một trong hai phi công trên chuyến bay MH370 đã nói trước khi hệ thống liên lạc bị tắt là "Chúc ngủ ngon Malaysia 370" chứ không phải “ổn rồi, chúc ngủ ngon” như thông báo trước đây.







  • 8 đoàn kiểm tra việc kiểm soát tải trọng xe

    Dân Việt - Từ ngày 1.4, Tổng cục Đường bộ Việt Nam sẽ cử 8 đoàn kiểm tra, đánh giá tình hình kiểm soát tải trọng xe của các địa phương.



  • Đại sư Bát quái chưởng - Thần dũng tay không đả bại cả chục võ sĩ

    Dân Việt - Cả chục võ sĩ vây đánh, tay đều tê bại, lại có các danh sư về kiếm kích cùng thử tài, Đổng tay không cướp khí giới, chân đạp chân, người thách đấu toàn thân tê cứng...



  • Hà Nam: Bảo tồn được loài cá trối quý hiếm

    Dân Việt - Theo Sở KHCN Hà Nam, thông qua việc thực hiện dự án "Nghiên cứu bảo tồn, ứng dụng và phát triển loài cá trối tại thị trấn Ba Sao, huyện Kim Bảng, tỉnh Hà Nam", loài cá trối quý hiếm của địa phương đã được bảo tồn và phát triển thành công.



  • Ba Lan muốn bán thịt, sữa vào Việt Nam

    Dân Việt - Một chiến dịch có tên gọi “Truyền thống và chất lượng thịt châu Âu” đang được Liên minh UPEMI - một tổ chức đại diện cho ngành thịt Ba Lan thực hiện, nhằm quảng bá ưu điểm, chất lượng thịt bò, thịt lợn tại 3 thị trường Hoa Kỳ, Hàn Quốc và Việt Nam.



  • Xuất khẩu cao su tiếp tục khó khăn

    Dân Việt - Bộ Công Thương cho biết, xuất khẩu cao su năm nay của Việt Nam có thể còn khó khăn hơn năm ngoái.



  • Cô gái da cam “vẽ thơ” từ ngón tay cong

    Dân Việt - Chất độc màu da cam đã cướp đi của chị một thân hình lành lặn. Dù vậy, Đinh Thị Hoàng Loan (SN 1978, P.Quang Vinh, TP.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai) vẫn sống lạc quan và từng ngày khổ luyện “vẽ thơ” bằng những ngón tay cong cong vẹo vọ.



  • Hộ nghèo ở huyện nghèo: Được vay vốn lãi suất 0,325%/tháng

    Dân Việt - Ngân hàng Chính sách Xã hội Việt Nam vừa ban hành văn bản hướng dẫn việc cho vay vốn đối với hộ nghèo trên địa bàn các huyện nghèo.



  • Lào Cai: Tuyên truyền không ăn nấm hoang dại

    Dân Việt - Ban chỉ đạo an toàn thực phẩm tỉnh Lào Cai vừa có văn bản gửi các sở, ban, ngành, đoàn thể, UBND các huyện, thành phố trong tỉnh triển khai các biện pháp để phòng, chống khẩn cấp ngộ độc do nấm độc tán trắng (ảnh).



  • Choáng: 72.000 cử nhân, thạc sỹ thất nghiệp

    10 năm trước, lời cảnh báo về dư thừa nguồn nhân lực đã được đưa ra trước Quốc hội. Thực tế điều đó đã trở thành sự thật. Thống kê mới nhất, cả nước có đến hơn 72.000 cử nhân và thạc sỹ thất nghiệp...



  • Chốt thi tốt nghiệp 5 buổi

    Dân Việt - Ngày 31.3, tin từ Bộ GDĐT cho biết, sau khi lấy ý kiến dư luận, Bộ quyết định kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2014 sẽ diễn ra trong 5 buổi.











Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét