Giá Thảm Trẻ Thơ

Thông tin về Giá Thảm Trẻ Thơ, Thảm Lót Sàn Trẻ Em Việt Nam các loại thảm chống trơn, hạn chế té ngã cho bé tốt nhất thị trường hiện nay
Thảm cho trẻ với các đường viền dễ dàng nối liền với nhau tạo thành một không gian rộng cho bé vui chơi thoải mái. Thảm xốp lót sàn cho trẻ được làm từ chất liệu cao su và hat nhựa eva, rất êm ái, bề mặt tiếp xúc chống trơn trượt sẽ đảm bảo được độ an toàn khi bé sử dụng.

GIẢM TỪ 20% KHI MUA THẢM TẬP VÕ SỐ LƯỢNG LỚN LH: 09 68 59 33 78

Thảm Cho Bé


– Thảm lót sàn giúp giảm lực va đập khi bé ngã, giữ an toàn cho bé khi nô đùa.
– Bề mặt thảm xốp có thiết kế sần nhỏ chống trơn trượt hiệu quả.
– Giúp bé vui chơi an toàn, hạn chế trường hợp trượt ngã khi nô đùa.
– Thảm ghép chia miếng dễ dàng lắp ráp phù hợp từng không gian.
– Thuận tiện tháo ra những lúc không sử dụng giúp bảo quản tiện lợi.
– Bề mặt xốp nhanh khô, dễ dàng lau sạch để đảm bảo vệ sinh tốt hơn.
– Màu sắc rực rỡ của từng miếng thảm xốp mang đến vẻ tươi sáng cho căn phòng.
Thảm Tập Võ các bộ môn như: Taekwondo; Karatedo; Vovinam; Võ cổ truyền; Pencak silat; Sanshuu; Aikido; Judo; Boxing; Kickboxing; Muay; MMA.. .Là một trong những dụng cụ không thể thiếu cho bộ môn võ thuật và các môn thể thao.Là thảm mút xốp eva hàng Việt Nam chất lượng cao dùng lót sàn phòng tập võ.… giao hàng toàn quốc.
Thảm Tập Võ là sản phẩm thảm mút xốp eva hàng Việt Nam chất lượng cao, sử dụng để trải lót sàn phòng tập võ; phòng tập luyện cho các bộ môn thể thao nhào lộn, Aerobic, trường học, nhà trẻ.
Độ đàn hồi của thảm tốt sẽ giúp quá trình luyện tập của bạn trở nên dễ dàng hơn. Đặc biệt là khi thực hiện các động tác chống tay, chân hay tiếp xúc với mặt sàn sẽ không gây thương tích hay bị đau. Vì thế, dựa vào nhu cầu luyện tập bạn nên chọn cho mình những loại thảm tập võ có độ đàn hồi khác nhau.

Thứ Hai, 31 tháng 3, 2014

Thời tiết Nông vụ ở miền Bắc từ 1 đến 10.4.2014

Thời tiết Nông vụ ở miền Bắc từ 1 đến 10.4.2014

Thời tiết đặc biệt: Sáng sớm ngày 1 và ngày 4.4 miền Bắc chịu ảnh hưởng của 2 đợt không khí lạnh tăng cường, diễn biến thời tiết Bắc Bộ như sau.


Phía tây Bắc Bộ: Từ ngày 1-3.4 trời nhiều mây đến mây thay đổi. Ngày đầu có mưa, mưa rào nhẹ rải rác và có nơi có dông. Sau có mưa nhỏ vài nơi, gió nhẹ, trời chuyển mát, vùng núi trời rét nhưng không sâu.


Từ ngày 4-7.4 nhiều mây, có mưa, mưa rào và dông rải rác, mưa tập trung chủ yếu vào ngày 4 đến ngày 6. Đề phòng mưa đá, gió giật mạnh trong cơn dông. Đêm và sáng trời lạnh, vùng núi trời rét. Từ ngày 8-10.4 mây thay đổi, có mưa vài nơi. Ngày trời nắng, riêng khu tây bắc Bắc Bộ có ngày nắng nóng cục bộ. Gió nhẹ, đêm và sáng sớm trời se lạnh, sau mát mẻ. Vùng núi trời rét nhẹ.


Lượng mưa phổ biến các khu vực 30-50mm, vùng cao có nơi mưa trên 50mm. Nhiệt độ trung bình từ 21,5-23,5 độ C; riêng khu tây bắc Bắc Bộ cao hơn 23,5-24,5 độ C. Nhiệt độ cao nhất 30-32 độ C, khu tây bắc lên tới 32-34 độ C, nơi nắng nóng đạt mức 35-37 độ C. Vùng núi trong khoảng 25-27 độ C, nhiệt độ thấp nhất 19-21 độ C, vùng núi từ 14-16 độ C, vùng núi cao có nơi xuống tới 11-13 độ C.


Phía đông Bắc Bộ: Từ ngày 1-3.4 nhiều mây, có mưa, mưa rào nhẹ rải rác và có nơi có dông trong ngày đầu. Sau có mưa vài nơi, gió đông bắc đến đông cấp 2-3. Trời chuyển lạnh mát, vùng núi trời rét. Từ ngày 4-7.4 nhiều mây, có mưa, mưa rào và dông rải rác. Mưa tập trung chủ yếu ở vùng núi, cần đề phòng mưa đá, gió giật mạnh, lốc xoáy trong cơn dông.


Gió đông bắc cấp 2-3, đêm và sáng trời lạnh, vùng núi trời rét. Từ ngày 8-10.4 đêm và sáng nhiều mây, có mưa nhỏ và sương mù rải rác và tập trung nhiều ở vùng đồng bằng và ven biển. Gió đông đến đông nam cấp 2-3, đêm và sáng sớm trời se lạnh, sau mát mẻ, vùng núi trời rét nhẹ.


Lượng mưa phổ biến các khu vực từ 20-40mm, vùng núi nhiều hơn 30-50mm. Nhiệt độ trung bình từ 21,5-23,5 độ C; nhiệt độ cao nhất 28-30 độ C. Vùng núi 24-26 độ C, nhiệt độ thấp nhất từ 19-21 độ C, vùng núi 15-17độ C, vùng núi cao có nơi giảm đến 9-11 độ C.


Khuyến cáo: Các địa phương cần tích cực làm cỏ, bón phân theo đúng kỹ thuật để lúa đẻ nhánh. Chăm sóc tốt các loại hoa màu khác. Phòng ngừa sâu cuốn lá, sâu đục thân, bệnh bạc lá, bệnh đạo ôn phát sinh. Dập tắt nhanh gọn nếu sâu bệnh xuất hiện trên cây trồng. Vùng núi phía bắc cần đề phòng mưa đá, gió giật mạnh trong cơn dông khi không khí lạnh tràn về. Thời tiết biến đổi dễ phát sinh bệnh tật trên vật nuôi các loại.


Khoanh vùng, khống chế kịp thời nếu dịch cúm gia cầm tái phát. Tuyên truyền phổ biến đến các hộ chăn nuôi công tác phòng chống dịch bệnh. Kiểm soát tốt việc nhập gia súc, gia cầm thương phẩm đề phòng ngừa lây nhiễm nguồn bệnh sang vật nuôi ở địa phương mình.






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét